12/3/14

Bond - victory

Hôm trước xem Bond bốc lửa với Fuego.

Nhóm tứ tấu Bond hiện nay gồm Tania Davis (Violin 1, trước chơi viola), Eos Chater (violin 2), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello), trong đó Tania đến từ Úc, ba người còn lại người Anh. Hanson mới thay cho Haylie Ecker (vốn là violin 1, đến từ Australia), nghỉ năm 2008 để sinh con. Cả 4 người đều được đào tạo âm nhạc hàn lâm từ các nhạc viện danh tiếng. Họ gặp nhau tại London năm 2000 và quyết định thành lập một nhóm tứ tấu dây, chơi nhạc theo cách của mình.

Bond phát hành album đầu tay Born năm 2001, giành đĩa vàng ở Anh, Úc, Nhật, .. 14 nước khác nhau, single Victory từ album này đã giành được dĩa vàng và cả dĩa bạch kim ở nhiều nước. Mời xem Bond trình diễn Victory với Andre Rieu và dàn nhạc J Strauss của ông để thấy được họ đã làm tươi mát nhạc cổ điển như nào



Tất nhiên Bond ko chỉ refresh nhạc cổ điển bằng bộ áo váy sexy thay cho những bộ trang phục sẫm màu, những nụ cười tươi rói thay cho những khuôn mặt nghiêm nghị mà còn ở chất nhạc - thứ chất nhạc mà, mặc dù được công chúng yêu thích, được một số nhà phê bình âm nhạc liệt vào hàng Những bản nhạc cổ điển hay nhất mọi thời, Victory vẫn bị loại ra khỏi Bảng xếp loại nhạc cổ điển Anh vì bị xem là quá pop. Mặc kệ, Chúng tôi đều yêu nhạc cổ điển nhưng cũng rất thích những dòng nhạc khác. Âm nhạc của chúng tôi là sự pha trộn giữa nhạc cổ điển và giai điệu của nhiều loại nhạc khác nhau từ những nền văn hóa khác nhau trên khắp thế giới. Nếu phải giới thiệu Bond với một ai đó, tôi sẽ nói đó là thứ nhạc "không bị gò bó vào một khuôn khổ nào cả". Và nếu như từng bị loại ra khỏi UK Classical Chart thì, ngược lại Bond cũng lập thành tích ban nhạc cổ điển đầu tiên len vào được Bảng xếp hạng nhạc pop của Anh.

Album tiếp theo của Bond là Shine (2002) đã nghe hôm trước. Album thứ ba Classified ra mắt năm 2004 đem đến cho Bond những thành công ngoạn mục. Single Samba từ album này đã mang về cho Bond 2 đĩa vàng của thế giới.



Một single khác từ album này là Lullaby được ghi vào danh sách Những bài hát hay nhất cho những bà bầu.



Mặc kệ các nhà phê bình mang kiếng cận loay hoay xếp loại Bond vào nhóm classic hay pop hay gì gì do các yếu tố rock, tango, folksong từ Ả rập, Đông Âu, hoặc từ châu Á .. xen lẫn trong âm nhạc của họ, thì mỗi khi các cô gái xinh đẹp xuất hiện với nụ cười tươi rói trên môi, nhún nhảy trong những bộ cánh sặc sở sexy, và những chiếc vĩ vung lên, những dòng âm thanh khi dìu dặt khi réo rắt vang lên trên nền tiếng trống rộn rã lại khiến người nghe cũng rộn lên niềm vui, họ trở thành ban tứ tấu dây được hâm mộ nhất từ trước đến nay.

Mời nghe buổi hòa nhạc live tại the Royal Albert Hall năm 2011. Trong cuộc hòa nhạc này thành viên cũ Haylie Ecker rời nhóm ừ năm 2008 để sinh con đã trở lại chơi ở vị trí violon 1.




ref: bondmusic.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)