3/10/13

Trần Mạnh Tuấn

Mời xem Trần Mạnh Tuấn chơi saxophone trong live show Dấu ấn 2 ngày 7/9/2013




le saxophoniste
Gen Paul

4 nhận xét:

  1. HB cũng rất chi là thích nghe Trần Mạnh Tuấn chơi saxophone ở những trang web nhạc không lời.
    Thanks!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh3/10/13 09:56

    Dấu ấn 2 ngày là sao ta?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. live show mang tên Dấu Ấn là chương trình ca nhạc do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chúc định kỳ mỗi tháng/lần, được truyền hình trực tiếp trên VTV 9. Dấu Ấn 1 là Thu Minh, Dấu Ấn 2 dành cho Trần Mạnh Tuấn, Dấu Ấn 3 là Tuấn Hưng ..

      Mỗi chương trình của Dấu ấn, như nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty CP TĐTT Thanh Niên, nói sẽ là “live show của một nghệ sĩ hàng đầu trong nước, có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có tầm ảnh hưởng lớn đến khán giả để trong mỗi buổi diễn, nghệ sĩ sẽ thể hiện những dấu ấn đã làm nên tên tuổi, đi kèm những câu chuyện bất ngờ hay xúc động từ chính người trong cuộc, bạn bè, khách mời…”. Điểm khác biệt của Dấu ấn là không phải show “tổng kết hay sơ kết” sự nghiệp của từng ca sĩ, mà là câu chuyện đằng sau những “dấu ấn” ấy, đó có thể là khi nghệ sĩ xuất hiện đã tác động đến đời sống âm nhạc VN như thế nào, những trào lưu gì đã kịp hình thành, những dòng nhạc nào được yêu thích? Cái “không đụng hàng” nữa ở live show Dấu ấn là: không chỉ nhắc lại những ấn tượng đã qua mà còn giới thiệu tiếp những dấu ấn mới của nghệ sĩ thông qua các tiết mục, ca khúc, dòng nhạc mà ca sĩ chính trong chương trình chưa bao giờ thể hiện. Cũng theo BTC, loạt chương trình Dấu ấn ra đời, dù đi trên con đường không mới nhưng có rất nhiều cái riêng so với các chương trình trước đây và đặc biệt được đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút với một ê kíp “có chất lượng” như: giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ trẻ tài năng Thanh Tâm (đoạt nhiều giải thưởng về hòa âm - phối khí tại Bài hát Việt trong nhiều năm liền, tác giả của Thềm nhà có hoa…), đạo diễn Vũ Thành Vinh, biên tập - MC là nhà báo âm nhạc Nguyễn Minh, dàn âm thanh - ánh sáng hiện đại nhất hiện nay để phục vụ tốt nhất cho việc hát live suốt chương trình…

      Để tạo nên điểm khác biệt, ban tổ chức mời tài năng trẻ Phạm Hồng Minh, từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả tại chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai tham dự biểu diễn. Ở mỗi liveshow, Phạm Hồng Minh vẽ tặng nhân vật chính một bức ký họa chân dung theo cách thể hiện đặc biệt ngay trên sân khấu. Ngoài ra chương trình dành ra một góc để trưng bày những kỷ vật vô giá gắn liền với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của nghệ sĩ.


      Theo Congluan.vn

      Xóa
Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)