23/8/15

Những phần mềm học tiếng anh miễn phí cho bé trên Android

Lang thang thấy cái này, lấy về cho ai cần.

Tiếng Anh là thứ ngôn ngữ được sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới, hãy giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ cùng với thứ tiếng này ngay từ khi còn nhỏ. Không tạo áp lực quá lớn đối với con mà các phần mềm học tiếng anh sở hữu phong cách đồ học hoạt hình giúp bé vừa học vừa chơi. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những phần mềm học tiếng anh miễn phí dành cho bé trên nền tảng Android, hãy tham khảo và chọn cho bé nhà mình ứng dụng phù hợp nhất.


1. Kids ABC Letters



Kids ABC Letters for Android là ứng dụng học bảng chữ cái tiếng Anh rất thú vị dành cho trẻ nhỏ. Ứng dụng này sẽ mời gọi trẻ mẫu giáo nghe và học bảng chữ cái ABC theo những cách có thể làm chúng say mê. Với Kids ABC Letters for Android, con của bạn sẽ học tên các chữ cái và thực hành vẽ chúng, nhận diện chữ cái và tìm kiếm chữ cái đó trong một đoạn văn cảnh.

Kids ABC Letters for Android không dạy trẻ về những âm thanh ngữ âm mà bảng chữ cái thường làm. Biết được cách phát âm bảng chữ cái là một mục tiêu học khác. Bao gồm cả việc phát âm trong ứng dụng sẽ khiến trẻ phân tâm, không tập trung vào trò chơi và biến ứng dụng này trở nên phức tạp, gây khó cho trẻ.

>>> Tải ứng dụng về máy

*

2. Tiếng Anh cho trẻ em


Tiếng anh cho trẻ em là ứng dụng vô cùng hữu ích đối với các bé, cung cấp những trò chơi ngộ nghĩnh giúp bé làm quen tiếng anh thông qua các hình ảnh, bài hát,...trong game. Cùng với phong cách đồ họa hoạt hình ứng dụng sẽ làm bé yêu thích việc học tiếng anh hơn với những tính năng mạnh mẽ như:

- Tiếng Anh cho bé là một trò chơi giúp các bé dễ dàng trong việc học tiếng Anh.
- Hình ảnh ngộ nghĩnh, âm thanh dễ thương rất gần gũi với các bé.
- Trong phiên bản hiện tại có tất cả 6 chủ đề gồm: động vật, trái cây, phương tiện, máy tính, trang phục và vật dụng nhà bếp để các bé học tập.
- Ngoài ra các bé còn có thể nghe phát âm của các từ tiếng Anh trong Game.

>>> Tải ứng dụng về máy

*

3. English for kids


English for kids là ứng dụng cho trẻ khi muốn học ngữ pháp tiếng Anh bằng phương pháp đơn giản và trực quan. Trẻ chỉ việc lướt ngón tay qua các bức ảnh xuất hiện trên màn hình, bên cạnh đoạn chữ miêu tả trong Photo Ingés để được dạy cách phát âm từ tiếng Anh.

Từ vựng có cấp độ từ cơ bản đến nâng cao cho tới mức độ intermediate. Trẻ có thể học tiếng Anh mà không bị rối với quá nhiều từ và âm thanh. Ứng dụng này haofn toàn miễn phí và vốn từ vựng của trẻ dù ở mức độ cơ bản thì vẫn sẽ có những từ cao cấp hơn. Có rất nhiều danh mục và được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, người dùng cũng không cần phải đăng nhập bằng mật khẩu hoặc cần mạng wifi để truy cập trò chơi.

>>> Tải ứng dụng về máy

*

4. E-kidsongs


Với các bài hát tiếng Anh đáng yêu cùng giai điệu vui nhộn của học tiếng Anh qua bài hát – E-kidsongs chắc chắn các bé sẽ vô cùng yêu thích. Lắc lư theo điệu nhạc và cùng học tiếng Anh với các từ vựng được bổ sung trong bài sẽ giúp cho các bé vừa tiếp thu nhanh bài hát qua đó nắm vững được các từ mới trong bài.

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung của video cũng như các bài học trong phần mềm học tiếng Anh qua bài hát – E-kidsongs vì những video này đều được các nhà giáo dục chuyên môn thẩm định. Đặc biệt phần mềm hoàn toàn miễn phí và sử dụng chế độ offline, sau khi download phần mềm về, bạn tải gói dữ liệu của các bài về và sau đó xem với chế độ offline.

>>> Tải ứng dụng về máy

*

5. English for kids for Android


English for kids là ứng dụng cho trẻ khi muốn học ngữ pháp tiếng Anh bằng phương pháp đơn giản và trực quan. Trẻ chỉ việc lướt ngón tay qua các bức ảnh xuất hiện trên màn hình, bên cạnh đoạn chữ miêu tả trong Photo để được dạy cách phát âm từ tiếng Anh.

Ứng dụng này giống như một trò chơi và giúp trẻ học tiếng Anh đơn giản hơn. Trẻ có thể chơi để xem hình ảnh của động vật, các chữ số, màu sắc,... khi học tiếng Anh. Ứng dụng này rất đơn giản, chỉ việc kích vào một danh mục từ tiếng Anh nào đó, sau đó vào xem ảnh và giọng nói hướng dẫn phát âm tất cả các từ để trẻ học ngữ pháp tiếng Anh dễ dàng hơn.

>>>> Tải ứng dụng về máy

nguồn: khoahoc.tv


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)