14/3/19

Giovanni Marradi




Giovanni Marradi sinh năm 1952, con một nhạc trưởng Ý, học nhạc từ lúc lên 5. Lên 8 ông được gởi tới học sáng tác và kĩ thuật với nhà soạn nhạc đồng thời là dương cầm thủ nổi tiếng người Nga Chesnikov.  Thành niên, ông đi biểu diễn khắp châu Âu, Trung Đông, và sau đó, Mỹ. Tại Las Vegas, ông gặp và kết bạn với Frank Sinatra, được Sinatra giúp đỡ, Giovanni nhanh chóng được nhiều người biết đến, trở thành một trong số nghệ sĩ biểu diễn dương cầm thành công nhất trên thế giới, với kỉ lục bán được 120 ngàn CD chỉ trong vòng 2 giờ đầu tiên phát hành trên kênh bán hàng QVC (*).

Ông đã cho phát hành hàng trăm album, hiện vẫn tiếp tục sáng tác, dạy học, thu dĩa và đi biểu diễn nhiều nơi trên thế giới.


(*) QVC (Quality, Value, Convenience - phẩm chất, giá trị, tiện lợi) là một kênh mua bán truyền thông số rất phổ biến được Joseph Segel lập ra tại Mỹ năm 1986, và năm 1993 tại nước Anh.

5 nhận xét:

  1. Mở to lên nghe đã lắm luôn, có buồn cũng thích nghe dòng nhạc này. Vui sẽ vui hơn, buồn sẽ buồn hơn nhưng rất thư giãn... Nhà em lúc nào có em ở nhà là hàng xóm sẽ điếc tai vì dòng nhạc này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh ấy dễ tính nhỉ. Nhà anh, anh muốn nghe thì chỉ có thể mở he hé, bất kì loại nhạc gì, kể cả loại nhạc bà ấy thích. Vì đâu phải khi nào bả cũng thích nghe nhạc? lỡ khi ấy bả đang dỏng tai nghe hai bà hàng xóm đang cãi lộn thì .. mở to có mà vở .. loa.

      Xóa
    2. nhưng mà phải nhận là Mít chọn ông này là rất có .. mắt.

      Xóa
    3. Hì hì hic Em yêu tất cả các nhạc sĩ tài ba của dòng nhạc không lời, mỗi một vùng châu lục sẽ cho mình 1 phong cách phối âm và nhạc cụ khác nhau.

      Khi anh vui hòa mình vào tiếng đàn sáo sẽ rất vui, khi anh buồn làm cho nỗi buồn ấy thấm sâu nhưng không bi lụy. Em có thể nhảy múa theo nhạc, có lúc em còn để nhỏ nhỏ nghe ngủ...

      Hic em chỉ có 2 sở thích là nghe nhạc và tập Yoga, anh ấy không thể khó chịu, 1 phần ảnh cũng thích nghe dòng nhạc này, 1 phần là cấm em thì em ... chết hẳn. :D

      Xóa
    4. Nói chuyện nhạc to, nhớ chuyện anh bạn kể.
      Hồi ấy anh mới mua được căn hộ trong một chung cư, đưa vợ và đứa con nhỏ 7 t về sống ở đấy. Một hôm sau khi đưa con vào thang máy, cho con nó 10 ngàn ra quán đầu hẽm mua kẹo, anh trở vào với vợ.
      Đang nằm chơi với vợ thì bỗng anh nghe tiếng đập cửa ầm ầm. Anh hốt hoảng mặc vội quần áo chạy ra mở cửa, thấy anh bảo vệ với một bà già đang đứng trước cửa phòng, mặt căng thẳng.
      - Đề nghị anh mở cửa cho khám xét phòng
      - vì sao?
      - bà đây cho biết trong phòng anh có tiếng rên rất thảm thiết, nghi có vấn đề.
      Hóa ra là bà già vừa từ quê lên giữ cháu cho gia đình hộ bên cạnh.

      Từ đó, trưa nào anh cũng mở nhạc rất to. Toàn nhạc New Age rất hay nên hàng xóm cũng ko phiền hà chi.

      Xóa
Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)