12/6/16

Christina Grimmie . With love


Tối lướt mạng thấy tin nữ ca sĩ Christina Grimmie sau buổi diễn xuống sân khấu kí tặng fan thì bị bắn chết ở Orlando, Florida.


Christina Grimmie  sinh ngày 12/3/1994 tại Marlton, New Jersey, mang hai dòng máu Itali và Romani. Có năng khiếu ca hát, từ bé đã được gia đình quan tâm cho học piano. Năm 2009, ở tuổi 15 Grimmy bắt đầu post nhạc lên Youtube. Video đầu tiên là bài hát Don't Wanna Be Torn của Hannah Montana.



Sau đó là Party In The USA, cover của Cyrus; và đến video thứ ba, Just a Dream cover của Nelly thì cô bắt đầu được chú ý. Năm 2011 Grimmie cho ra mắt album đầu tay Find Me. Năm 2013 cho ra tiếp album thứ hai With Love.

Grimmie thực sự bắt đầu được biết đến nhiều là từ năm 2014, khi tham dự cuộc thi The Voice (mùa thứ 6), giành được hạng 3 chung cuộc. Nghe cô trình bày Wrecking Ball (cover của Cyrus) trong Vòng giấu mặt



Nghe thêm một bài hát cũng được cô cover trong kì thi này, Can't Help Falling In Love



Sau cuộc thi, sự nghiệp ca hát của cô bước qua một trang mới. Nhiều hãng dĩa mời Grimmie kí hợp đồng. Cô cũng đã tổ chức những tour diễn cùng với các thí sinh The Voice mùa 6 và cả các mùa trước. Cô viết và thu các bản nhạc chuẩn bị cho album thứ ba của mình ..

Cho đến nay, kênh Youtube chính của Grimmie có tên zeldaxlove64 đã có hơn 3 triệu subcriber với gần 400 triệu view. Về sau cô còn mở thêm một kênh Youtube tên christinagrimmie  đến nay cũng đã có gần 1.5 triệu lượt xem

Nghe album thứ hai của cô, With Love




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)