7/2/24

TẦM CỠ CỦA GẠO RANG CHÁY TRONG NHỮNG NGÀY TẾT



Gạo rang cháy có hiệu quả tức thời đối với chứng đầy bụng, ăn không tiêu và tiêu chảy, không một thứ thuốc nào công dụng bằng.
Và như tôi đã giới thiệu trước đây, gạo rang cháy còn có những công dụng thần kỳ đối với chứng trào ngược và HP dạ dày, nó cũng rất có hiệu quả trong nỗ lực giảm béo bụng.
Ngâm gạo thường (không dùng gạo lứt) khoảng 2 giờ, rửa sạch cám và để ráo, cho vào nồi rang cháy (mức độ cháy như trong hình), để nguội đổ vào lọ dùng dần. Tốt nhất là rang bằng củi trên nồi đất hoặc chảo gang. Lưu ý là không dùng gạo lứt, vì trong gạo lứt có dầu, mà dầu mỡ khi đốt cháy thì ít nhiều cũng có độc.
Khi bị tiêu chảy do ngộ độc thức ăn hoặc ăn vào bị đầy bụng không tiêu, chỉ cần nhai nuốt vài thìa gạo rang cháy sẽ có hiệu quả ngay mà không cần dùng bất cứ thứ thuốc men gì.
Để chống trào ngược dạ dày, phòng trị HP dạ dày, trước bữa ăn khoảng 30 phút, lấy khoảng 2 thìa gạo rang nhai nuốt, người bị táo bón thì cho vài thìa vào ly đổ nước sôi vào hãm để uống.
Chính gạo rang sẽ hút hết thức ăn còn dư cùng những chất độc hại do thức ăn tồn đọng này sinh ra, rồi tống nhanh chất thải xuống ruột già. Dạ dày của chúng ta được làm sạch trước khi ăn thức ăn mới. Công dụng của gạo rang cháy không phải là dinh dưỡng mà là kiềm hóa môi trường axit trong dạ dày, thải độc, hút chất nhầy nuôi dưỡng vi khuẩn HP, ngăn protein, ngừa ung thư dạ dày.
Béo phì có nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân dinh dưỡng không được hấp thu một cách hợp lý để nuôi sống cơ thể mà biến thành mỡ tích vào những chỗ không cần nhiều mỡ. Muốn khắc phục căn bản chứng béo phì cần phải ăn uống hợp với tự nhiên (tránh càng xa càng tốt thức ăn nhiễm hóa chất, thức ăn công nghiệp, thức ăn chế biến tinh) và có chế độ vận động hợp lý. Gạo rang cháy cũng có thể giúp hạn chế bệnh béo phì bằng “chức năng” cắt dinh dưỡng của nó. Người béo phì sau khi ăn khoảng 1-2 tiếng nên uống nước hãm gạo rang cháy (vài muỗng gạo rang cháy hãm với một cốc nước sôi). Gạo rang cháy cũng sẽ kiềm hóa môi trường axit, ngăn protein, đẩy nhanh thức ăn không cần thiết cho cơ thể xuống ruột già để thải ra ngoài chứ không để tích mỡ lung tung. Sau khi ăn chỉ cần tối đa 2 tiếng là đủ dinh dưỡng nuôi cơ thể các anh chị béo mập, gạo rang cháy sẽ thay cho việc nhịn ăn hoặc ăn kiêng, vì đối với các anh chị béo mập thì việc nhịn ăn còn khó hơn lên trời.
Tút này tái bản (có sửa chút) để phổ biến cho ai cần thì tự áp dụng, không tốn kém cũng không có hại gì. Chúc mọi người năm mới an vui, bụng dạ vững chắc.
HOÀNG HẢI VÂN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)