20/10/15

Love? . Jennifer Lopez




Jennifer Lopez trình bày ca khúc Feel The Light trong một chương trình American Idol.

Chiếc váy tưởng đơn giản hóa ra như có phép màu, theo sự biến đổi của ánh sáng, lần lượt hiện ra những cảnh trong bộ phim hoạt hình Home (2015), mà bản ballad J-Lo đang trình bày cũng được chính cô trình bày trong phim.



Về Jennifer López, thường được fan hâm mộ gọi với cái tên thân mật là J.Lo - ca sĩ, diễn viên, vũ công, vị giám khảo của American Idol nổi tiếng, người phụ nữ đẹp nhất hành tinh theo tạp chí People ..  đã quá quen thuộc với người Việt nhờ đài báo thường xuyên khai thác tên tuổi cô. mà mới mấy tháng trước là mẫu tin Jennifer Lopez 46 tuổi rạng rỡ bên người tình mới Casper Smart, 28 tuổi...


Jennifer López sinh năm 1969 tại New York, bố mẹ là người Puerto Rico. Mê ca hát nhảy múa, nên đến 19 tuổi cô tự lo học phí để học. Năm 1990 cô được chọn làm vũ công múa minh họa trong những video ca nhạc. từng múa minh họa cho nhóm New Kids on the Block, Janet Jackson ..

Năm 1995 lần đầu tiên tham gia điện ảnh, nếu không kể một vài phim truyền hình ngắn trước đó. Và chỉ sau 3 năm với khoảng 5 phim, cô được đề cử Quả cầu vàng cho vai nữ chính xuất sắc nhất loại phim hành động hoặc hài với phim Selena. Cô là diễn viên latin đầu tiên hưởng cát-xê 1 triệu usd cho một vai diễn.

Năm 1999 cô cho ra đời album đầu tay On the 6, được xếp hạng 8 trên Billboard 200. Trong đó single đầu tay của cô trích từ album, If You Had My Love, sau một tháng phát hành đã chiếm vị trí #1 trên Hot 100, và trụ lại đó 5 tuần liên tiếp, trở thành bài hát ghi dấu thương hiệu J.Lo. Video ca nhạc do Paul Hunter đạo diễn phát hành vào tháng 4/1999 cũng đã nhận được 4 đề cử tại  Giải thưởng Video âm nhạc của MTV năm 1999.



Đến album thứ hai, J.Lo, phát hành tháng 1/2001, chiếm #1 trên Billboard 200 và bán được gần 300 ngàn bản ngay tuần đầu tiên, và đến nay là hơn 8 triệu bản. Single đầu tiên trích xuất từ album này là Love Don't Cost a Thing phát hành tháng 12/2000 chiếm vị trí #3 trên Hot 100, hạng #1 trên bảng xếp hạng của Anh. Video nhận được 2 đề cử của giải MTV Video Music Awards năm 2001. Với J.Lo đây là một MV gắn nhiều kỷ niệm: trong khi thực hiện, cô gặp chàng vũ công đẹp trai Cris Judd, và hai người kết hôn tháng 9/2001. Đây là người chồng thứ 3 của cô, đến 1/2003 thì hai người chia tay.



Cho đến nay cô đã cho ra đời 7 album, album mới nhất ra là Love? (2011). Người phụ nữ vừa ngoài 40 vẫn còn xinh đẹp thuộc vào hạng nhất, sự nghiệp cũng thành công thuộc vào hạng nhất, nhưng cuộc sống tình cảm thì khá đa đoan với hơn 5 lần dang dở, và tình yêu với cô vẫn còn là một dấu hỏi ư ?

(What Is) Love? vốn nhan đề là What Is Love, nhạc phim của The Back-up Plan (2010) trong đó Jennifer Lopez và Alex O'Loughlin đóng vai chính, khi đưa vào album Love ? thì được đổi tên.



On The Floor được J-Lo trình bày cùng rapper Pitbull, phát hành single tháng 2/2011, và MV 1 tháng sau. Tính đến tháng 9/2015, MV đứng thứ 18 trong số các MV được xem nhiều nhất trước nay trên Youtube, với 860 triệu lượt xem.



I'm into You được J-Lo trình bày cùng cùng với rapper Lil Wayne, cũng như ca khúc On The Floor vừa nghe, nằm trong album Love?, phát hành single tháng 4/2011. MV được phát hành sau đó khoảng 1 tháng.




ref: vi.wiki & en.wiki


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)