19/7/14

Giải ảo với kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa


Giờ Giải Ảo là chương trình phát thanh hàng tuần bắt đầu từ tháng 10/2009 trên đài NVR ở Nam Cali, sau đó được đăng tải lại trên trang Dainamax Magazine, rồi dainamaxtribune.blogspot và mới đây đã được post lên Youtube. Nội dung chương trình là các cuộc phỏng vấn chuyên gia kinh tế Nguyễn Xuân Nghĩa do nhà báo Đinh Quang Anh Thái thực hiện, về những vấn đề lịch sử, văn hóa .. Những vấn đề xưa nay rất rất nhiều người vẫn thường nghĩ, tin và nói như đúng rồi, qua những phân tích của chuyên gia kinh tế nổi tiếng này, hóa ra là có vấn đề, cần phải nhìn nhận lại .. Có thể có nhiều điều ta chưa đồng ý với ông, nhưng qua những giờ giải ảo này người nghe vẫn có thể thu lượm được nhiều lợi ích, ko chỉ do những kiến thức sâu và rộng được trình bày, mà quan trọng hơn, cách đặt vấn đề, lối tư duy phản biện sâu sắc được trình bày mạch lạc, gãy gọn mà lắm lúc rất hóm hỉnh, duyên dáng sẽ gợi ý, thúc đẩy người nghe suy nghĩ, tìm hiểu thêm về vấn đề đã được đề cập ..

Playlist sau gồm một số chương trình nguoivietonline đã post lên Youtube. Chương trình hiện vẫn được cập nhật hàng tuần, ai quan tâm có thể tìm thêm trên Youtube, kênh của Nguoivietonline.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)