23/7/14

Romantique . Richard Clayderman đến Hà Nội


Vừa đọc được trên vnexpress tin Richard Clayderman sẽ đến Hà Nội từ 22/8 - 24/8/2014

Khi tới thủ đô Hà Nội vào ngày 22/8, Richard Clayderman sẽ có buổi giao lưu với Học viện Âm nhạc Quốc gia – đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện. Trong đêm nhạc, ông cũng sẽ biểu diễn bên cạnh 8 thành viên trong dàn nhạc đàn dây Việt Nam do nghệ sĩ Bùi Công Duy làm trưởng nhóm. Tháp tùng Richard trong chuyến đi này là nhà soạn nhạc lừng danh Olivier Toussaint - người quản lý gắn bó với ông từ thời kỳ đầu sự nghiệp và đứng sau rất nhiều bản nhạc bất hủ của Richard.

Richard Clayderman từng xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu Nghệ sĩ piano thành công nhất mọi thời đại, là biểu tượng cho sự kết hợp tinh tế và ngọt ngào giữa nhạc cổ điển với âm nhạc thế giới đương đại. Tại Việt Nam, ông được biết tới qua những bản nhạc như Mariage d’Amour, A Comme Amour, Ballade Pour Adeline, Love is Blue… Số lượng đĩa hát ông bán được trong sự nghiệp đã đạt trên 90 triệu CD, trong đó có tới 267 đĩa vàng và 70 đĩa bạch kim.

Âm nhạc của Richard Clayderman có sức ảnh hưởng tới nhiều thế hệ. Những đêm nhạc của ông có thể tổ chức cho một gia đình có từ ba đến bốn thế hệ cùng đi nghe. Ông cũng là nghệ sĩ dương cầm duy nhất từng biểu diễn ở một sân vận động – nơi thường bị cho là không gian “loãng” và chỉ hợp với âm nhạc hiện đại.

Richard từng nói: “Nhạc của tôi được mở trong thang máy khách sạn, siêu thị, phòng đợi máy bay, ga xe lửa… Nhiều người đã trở nên thoải mái sau một ngày làm việc và giảm căng thẳng khi vừa nghe nhạc của tôi vừa làm bếp, tưới cây. Tôi có thể trình diễn một trích đoạn hòa tấu cổ điển tại sân vận động và người nghe không cần ăn mặc trịnh trọng như vẫn thường mặc để đến nhà hát. Ðiều đó thật tuyệt vời!”.


R Clayderman chỉ biểu diễn một đêm duy nhất tại TT Hội nghị QG với sức chứa 3000 khán giả. Buổi biểu diễn được dự trù kéo dài trong 90 phút. Giá vé khoảng 6 triệu vnđ, và nghe đâu đã có hàng ngàn người đặt trước. Ai ko có đk đi nghe live thì mời nghe album mới nhất của ông - nghe nói trong chương trình biểu diễn ông sẽ chơi lại một số bài trong album này. CD gốc gồm 13 bài, playlist dưới đây chỉ 11 bài, bị thiếu 2 bài: Les Miserables và Schindler's List. Kệ, xem clip thích hơn nghe mp3




4 nhận xét:

  1. Ơ ơ Đại ce! Richard Clayderman đến VN hả? Ui hay quá heng, em yêu ông này ... Chắc chẳng chen chân nổi xem ông biểu diễn.Thôi nghe ở nhà Đại ce vậy. Chúc ông khỏe, uýnh đờn piano hay như ngày nào anh nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. RC 61, 62 gì rùi, nhưng nhìn vẫn còn phong độ quá mà .. Hì, mún đi HN em xin ax một vé là được mà

      Xóa
    2. vay la lần thứ 2 ông đến VN, lần này già đi nhìu quá huhu

      Xóa
    3. Uh, lần đầu là ông tới Saigon, năm 1999. Lần này đến Hà Nội, Cách nhau 15 năm, từ anh chàng trung niên 46, giờ là ông già 62 rồi. Nhưng thấy hình trên báo trông vẫn .. phong nhĩ.

      http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201408/Thanh_Luan/4/gapgo.jpg

      Xóa
Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)