10/3/14

Dream - Kitaro

Viết về phụ nữ đến như Kitaro cũng đã hết mức

Without woman
Earth would fade and die
Without woman
Who am I
Who am I
...
Sleeping woman - tranh Volegov

(Island of Life)

Thử xem ông mơ ước như nào ở người phụ nữ của ông

Save me a place in the heart of your hearts
When you think of love never forsake me
Wanting and Dreaming you each time I think of you
Lying naked beside me
..

aha, lying nake beside me .. để chi vậy ? Mời nghe


Lady of dreams

lyrics
Lyrics by Jon Anderson
Music by Kitaro

Save me a place in the Heart of your Heart
When you think of love never forsake Me
Wanting and dreaming you each time I think of you
Lying so naked beside Me

Only a Lady of Dreams
She will bring Magic to sing to your Heartstrings
Only a Lady of Dreams
Come alive - you are all that I desire !

Something tells me this is love that surrounds
Only a fool without wisdom can see
Blind as l am in your eyes
My Lady of Dreams
Blind as l am in your eyes
My Lady of Dreams

Save me, save me a place in your heart
Tears escape from me, when we're apart
Please dream of me now
My Lady of Dreams

My thoughts and wishes are all that surrounds
Mysteries hold you then fly you away
You know you are my life, my Lady of Dreams
You know you are my life, my Lady of Dreams

Save me a place in the heart of your hearts
When you think of love never forsake me
Wanting and Dreaming you each time I think of you
Lying naked beside me

Only a Lady of Dreams
She would bring Magic to sing to your Heartstrings
Only a Lady of Dreams
Come alive - you are all that I desire !

Something tells me this is love that surrounds
Only a fool without wisdom can see
Blind as l am in your eyes
My Lady of Dreams
Blind as l am in your eyes
My Lady of Dreams

Kitaro được xem là một kiến trúc sư của dòng nhạc New Age. Khi được hỏi về sáng tác của mình, Kitaro trả lời: Tôi chưa bao giờ được dạy dỗ gì về nhạc. Tôi chỉ học cách tin vào đôi tai và những cảm xúc của bản thân mình. (..) Những bản nhạc ko xuất phát từ tâm trí tôi. Chúng đến từ trời cao, đi xuyên qua thân thể tôi rồi qua tay thoát ra ngoài. Đôi lúc tôi cũng ngẩn ngơ. Tôi ko tập dượt. Tôi ko đọc, viết nhạc. Chỉ là những ngón tay tôi chuyển động. Tôi cũng tự hỏi, nhạc này của ai thế nhỉ ? Tôi viết ra, nhưng chúng ko phải là nhạc của tôi. Nhiều người gọi nhạc của ông là nhạc tâm linh - spirit music.

Dream là album của Kitaro với tiếng hát của Jon Anderson, phát hành năm 1992. Đang bị đứt cáp ngoài biển. đường truyền rất tệ, nghe nhạc mp3 với site trong nước hình như khá hơn trên Youtube.




2 nhận xét:

  1. Ui tranh của Volegov đẹp quá ! Hic hic ! Clip toàn tranh đẹp lung linh .
    Kitaro du dương ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ hồi trước có khoe Ớt mấy tranh nu của Volegov .. Ớt đâu vào xem nhé. :d

      Xóa
Mẹo Comment

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post
Hình (file có đuôi jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
Nhạc (file có đuôi mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui),
Video (từ Youtube)

Đổi cỡ, màu chữ:
[color="red"][size="20"] chữ cỡ 20 màu đỏ [/size][/color]
(màu dùng mã hexa hoặc tiếng Anh: red, blue, green, violet, gold ..)
Giới thiệu link: <a href="link"> tên link </a>
Chữ đậm <b> chữ đậm</b>
Chữ nghiêng: <i> chữ nghiêng </i>

Chèn Yahoo smiley (click Chèn emoticons để xem phím tắt)
Đã thêm mấy smiley nhưng chưa rảnh thêm vào bảng chèn. Phím tắt:

:-/ bối rối ;) nháy mắt ;;) đá lông nheo
:"> thẹn :X yêu thế =(( tan nát cõi lòng

Chú ý Nếu nút Trả lời ko hoạt động, xin chịu khó lên thanh địa chỉ, gõ thêm vào cuối (ngay sau html) ?m=1 rồi nhấn Enter, nút Trả lời sẽ ok. (29/11/18)

Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
:-?
:-h
~o)
@};-
:D
[-X
=D>
*-:)
B-)
X(
:@)